รีวิว VISTRA Tomato Extract Plus Beta-Carotene & VISTRA Gotu Kola

แต่งหน้าเยอะ ทำลายผิวมาแยะ พังมามาก หน้าเป็นสิว รอยดำเต็มไปหมด วันนี้เลยต้องมาดูแลจริงจัง ทาครีมบำรุงบางตัวก็แพ้เช่นวิตามินE เค้าบอกว่าแก้รอยสิว สำหรับเรากลับเพิ่มสิว เพิ่มรอย

ม่อนเลยต้องมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินแบบทาน 
เพราะความสวยต้องเริ่มจากภายใน
 BETTER HEALTH, BETTER LIFE
ตัวแรก • VISTRA Tomato Extract Plus Beta-Carotene วิสทร้า สารสกัดจากมะเขือเทศ ผสม เบต้า-แคโรทีน และวิตามินอี 
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ :
  • 1 เม็ด ให้ไลโคปีน 6 มก. เบต้าแคโรทีน 4.5 มก.
ไลโคปีน คืออะไร
ไลโคปีน (Lycopene)เป็นสารสำคัญที่พบได้ในผลมะเขือเทศพบไลโคปีนในปริมาณตั้งแต่ 0.9 –9.30 กรัม ใน 100 กรัมของมะเขือเทศสด ไลโคปีนเป็นสารประกอบที่ได้รับความสนใจเนื่องจากมีรายงานว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยเฉพาะการลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งที่อวัยวะต่างๆ ที่ชัดเจนที่สุด คือ มะเร็งต่อมลูกหมาก รองลงมา คือมะเร็งปอด กระเพาะอาหาร นอกจากนี้ก็ยังแสดงให้เห็นประโยชน์ของการได้รับไลโคปีนในการลดความเสี่ยงของมะเร็งตับอ่อน ลำไส้ใหญ่ (colon) ทวารหนัก คอหอย ช่องปาก เต้านม ปากเป็นต้น

  • ได้ลิขสิทธิ์ LYC-O-MATO แบรนด์ที่มีสูตรการทำงาน ของไลโคพีนที่เป็นเอกลักษณ์ “Tomato Lycopene Complex”

นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติดังนี้ :
ดูแลสุขภาพผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด
โดยการสะท้อนกลับและลดการดูดซับรังสี UV
ลดความเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมาก
เสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ
ชะลอความเสื่อมของร่างกาย เสริมสร้างคอลลาเจน

เรียกได้ว่าผู้หญิงทานได้ ผู้ชายทานดี มาในแคปซูนทรงรี ขนาดเม็ดไม่ใหญ่มาก ทานง่าย เหมาะมากๆ สำหรับสาวที่อยากผิวสวยแต่ไม่ชอบทานมะเขือเทศ เพราะมันเปรี้ยวๆกลิ่นแปลกๆ ม่อนลองเปรียบเทียบคร่าวๆ ใน 1 แคปซูลเล็กๆ ให้ไลโคปิน = ทานมะเขือเทศสดเกือบ1กิโลกรัมเลยเชียว 

ดีแบบนี้ต้องทานต่อเนื่องเป็นประจำแล้วหล่ะจะได้สวยเปล่งปลั่ง ห่างไกลโรคร้ายอย่างมะเร็งเเน่นอน

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็น


คะแนน 5/5
มาดูอีกตัวนึงบ้าง

• VISTRA Gotu Kola
วิสทร้า โกตู โคลา เอ็กแทรค (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร)
นี่มัน วิตามินในตำนาน ที่ตามหาเลย
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ :
สารสกัดจากใบบัวบก 100 มก.
มี Zinc เป็นส่วนประกอบมีสารอาหารและแร่ธาตุที่สำคัญเพื่อช่วยในการป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพผิวจากปัญหาต่างๆให้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนที่เป็นโครงสร้างของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังเต่งตึงและมีความยืดหยุ่นขึ้น ช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็น

สารสกัดจากใบบัวบกมีฤทธิ์ในการยับยั้งอนุมูลอิสระลดรอย หมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็นต่างๆ ลดอาการบวมช้ำ โดยเฉาะรอยคล้ำใต้ตา จะเลือนหายไปในเวลาอันรวดเร็ว กระตุ้นการสร้าง collagen และ elastin ในชั้นผิวได้ดีเยี่ยมไม่แพ้สารอื่นๆ ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ ช่วยรักษาแผล มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ฆ่าเชื้อรา ลดการอักเสบของแผล สร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง ยับยั้งกระบวนการเกิดแผลเป็นชนิดนูน ซึ่งทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ ลบริ้วรอยเหี่ยวย่นนอกจากนั้นในใบบัวบกยังมีสารที่เป็นตัวช่วย ในการสมานแผล ซึ่งเป็นตัวเร่งให้เนื้อเยื่อทำงานได้เต็มที่สมานกันได้ดี และที่สำคัญคือมีฤทธิ์เป็น Anti-oxidant ที่สูงกว่าวิตามิน E ถึง 5 เท่า
นี่คือมันดีกับผิวขนาดนี้เลยเหรอ พึ่งรู้จริงๆ

มาในแคปซูลแบบธรรมดา ทานง่าย ไม่ต้องกลั้นใจทนกลิ่นเขียวๆ และความขมของใบบัวบก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องเป็นสิว สิวอักเสบ ต้องการเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระให้กับร่างกาย ป้องกันรอยแผลเป็นหรือรักษารอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ป้องกันและลดการเกิดแผลเป็นหรือรอยนูน
  
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า-เย็น

ขนาดที่มีวางจำหน่าย : 30 เม็ด

ให้ดูสภาพหน้าก่อนมาเจอตัวนี้ และหลังจากทานสองตัวนี้ร่วมกับวิตามิน C มาสักระยะ คือมันจางลงมาก ทานต่อไป ผิวเราต้องสวยซักวัน
คะแนน 5/5
 มีจัดจำหน่าย 7-11 และร้านขายยาชั้นนำค่ะ
นอกจาก 2 ตัวที่แนะนำในวันนี้แล้ว ทางแบรนด์วิสทร้าเองมีวิตามินหลายสูตรให้เลือกหา• ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร VISTRA
http://www.vistra.co.th/
https://www.facebook.com/VistraClub/

#vistra #วิสตร้า #TomatoExtract #VISTRAGotuKola #วิสทร้า #รอยแผลเป็นสิว #สิวอักเสบ #ลดสิวรอยแผล #ผิวใสเด้ง #สวยครบด้วยวิสทร้า

No comments:

Post a Comment